Friday, February 25, 2011

sobrang gulo ng icip ko now,sobrang sakit na nga kung anung solusyun ang dapat kung gawin. sa ngayon feeling ko sasabog na ang utak ko kakaisip hindi nman ako nagagalit sa kanya but syempre ang hirap mag isa noh.. 1 month na kami hiwalay.. Grrr... Hay nakakinis... kung bakit may isang taong dadating sa buhay mo na mamahalin mo ng sobra.. : h a y n a k u :  At bandang huli hindi mo nman masasabing KAYO.. in short na inlove ka lang sa isang ilusyon na balang araw may masasabing KAYO.. gusto ko man sanang sumingit sa usapan na pwede ba maging kami ulit, kaso she's so busy with her jobs and ayoko ma-destruct sya at ako pa ang dahilan kung bakit badtrip gabi o araw nya.. ingat ka lagi dear'koh.. still longing for your love pa rin.. i love you dear'koh.. 

No comments :

Post a Comment