Friday, December 9, 2011

i know i'm weird.

moody pa ko : h m m :  

alam ko : b a l i w :  ako

abnormal.

nagagalit rin naman ako.
naiinis.

d ko lng talaga pinapakita : h m m :  

ano namang silbi pag ipapakita kong malungkot ako?

syempre, mgtatanong mga tao.
kung bakit ako ganito.
kase nga 

lage akong nakatawa na parang walang problema,

kaya sa twing nababadtrip ako at ayoko ko mgshare.

d ko na lng pnakapakita.

sabi nga ni doraemon,, wag mong ipapakitang malungkot ka kung d ka rin naman mgsshare.
para ka na ring ng aalok ng hopia tas d mo naman ibibigay : h m m :  


seryoso naman ako nun e.
pero ng matututo ako magbiro.

nakalimutan na ng mga tao na pwd rin naman akong mgseryoso

pag ng sseryoso na ko, tawa lng natatanggap ko
kesyo d daw bagay sakin

kesyo ano ba dawng drama ko.

tsk.

kaya mg wwalkout na lng ako

d ako iimik hanggang christmas


aalis talaga ako





hahanapin ko ang ikapitong dragon ball : h m m :  



hahays!!!

No comments :

Post a Comment