Tuesday, February 21, 2012

tamad na tamad na tamad nako sa buhay ko.
masaya naman ako na single
pero lately nararamdaman ko na naman ung PARANG may kulang : ( 

super busy naman ako
kaibigan dito kaibigan doon
gala dito gala doon
yung tipong umaga na uuwi sabay tutulog tapos alis ulit ng gabi

perooooooooo.
ewan ko ba namimiss ko ang sarili ko na inlove..
yung tipong may taong 
- kinukwentuhan ka ng success mo sa buhay
- inaaway mo for no reasons at all
- sinasama sa kung anu anong mga lakad
- kinukulit at ginugulo para lang maitext ng mga chessy eklavu mo
- yung una mong naisip pag gising mo at huli mong naaala bago ka matulog
- at kung anu ano pa ..
iba padin pala yung may someone special talaga.


pero hindi ko naman sinasabing malungkot ang pagiging single..
madaming advantage .. : ) 
- sayo lang ang pera mo
- hindi mo kailangang magpaalam pag aalis or gigimik ka
- madami kang quality time with loved ones
- libre kang mag sight seeing all the way
- at hindi ka stressed kakaisip kung ok lang ba sya pag hindi sya nakatawag or nakapag text sayo
- etc ..


sa totoo lang ang tingin ko sa babae STRESS .. 
you have to please them at sabayan ang mood swings nilang kay gulo ..
parang lalake minsan malala pa .. 





No comments :

Post a Comment